Công ty Jisy

Công ty Jisy là địa chỉ uy tín và quen thuộc với các khách hàng yêu thích thời trang. Sản phẩm tại Công ty Jisy được khách hàng chọn dùng làm quà tặng, đồng phục tập thể hay đơn giản dành cho cá nhân. Công ty Jisy cung cấp đa dạng các loại áo thun đồng phục như áo công ty, áo lớp, áo quảng cáo sự kiện, áo đồng phục quán ăn, áo nhóm…. Với sự đa dạng của sản phẩm, Công ty Jisy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng cần.


Công ty Jisy luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm với sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, giúp khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào Jisy. Ngoài các mặt hàng áo thun, Công ty Jisy còn có các sản phẩm quà tặng đẹp mắt khác nhau, giúp cho doanh nghiệp có thể mua kèm theo để dùng làm quà tặng cho khách hàng của mình. Các doanh nghiệp không cần phải đắn đo lựa chọn quà gì hay thiết kế và in ấn như thế nào vì Jisy sẽ giải quyết cho bạn những nỗi lo đó.


Công ty Jisy sẽ ngày càng nỗ lực, phát triển nhiều hơn để đào tạo ra đội ngũ nhân viên chất lượng, tay nghề cao. Công ty Jisy sẽ luôn tập trung và mở rộng các hạng mục, đầu tư vào chất lượng của từng loại sản phẩm để hỗ trợ khách hàng cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182/18 Tuệ Tĩnh, Phường 12, Quận 11, TP. HCM

Hotline: 0899 32 00 88

Website: https://jisy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AoThunDongPhucJISY

Email: jisy.kinhdoanh@gmail.com

Công ty Jisy
Công ty Jisy
Công ty Jisy
Công ty Jisy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy