Công ty Kaiyo Việt Nam

Công ty Kaiyo Việt Nam là công ty chuyên thiết kế và thi công hạng mục thông gió. Không những vậy, công ty còn có xưởng sản xuất riêng, có thể gia công các loại ống thông gió theo yêu cầu riêng từ khách hàng.


Hệ thống sản phẩm của Kaiyo Việt Nam được đánh giá là phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vật tư điều hòa không khí như: ống dẫn khí, ống dẫn gió, van gió, cửa gió và quạt thông gió. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh các thiết bị vật tư trong lĩnh HVAC, Kaiyo Việt Nam tự tin về chất lượng sản phẩm, về những giá trị mà chúng tôi đem đến cho quý khách hàng ở cả hiện tại và tương lai.

Không chỉ cung cấp và sản xuất ống gió chất lượng, Kaiyo Việt Nam còn cam kết đảm bảo đúng tiến độ với khách hàng. Các đơn đặt hàng có hợp đồng cụ thể, đi kèm với đó Kaiyo Việt Nam luôn cố gắng theo sát tiến độ công việc. Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm giúp tiết kiệm tối đa thời gian sản xuất. Ngoài ra, công ty còn có chế độ vận chuyển giúp tạo sự thuận tiện cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Nhà máy: Thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0918 101 289 - 024 3212 1579

Email: kaiyo.giacongonggio@gmail.com

Website: https://giacongonggio.net/

Công ty Kaiyo Việt Nam
Công ty Kaiyo Việt Nam
Công ty Kaiyo Việt Nam
Công ty Kaiyo Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy