Công ty luật ACC

top 1
Thu Hà

Công ty luật ACC là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý cần thiết trong việc thành lập công ty tại TP. HCM đảm bảo an toàn, đúng pháp luật, nhanh chóng nhất cho khách hàng. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, nơi đây đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng.


Sở hữu đội ngũ nhân sự đều là những luật sư và chuyên viên trong lĩnh vực tư vấn pháp lý nên Công ty ACC luôn cam kết hoạt động đúng theo pháp luật hiện hành. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào để việc giải quyết thủ tục giấy tờ nhanh chóng hơn.

Quy trình làm việc của Công ty luật ACC đều vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng, tối ưu về mọi mặt để tiết kiệm cả về thời gian và chi phí cho khách hàng.Thời gian đăng ký thành lập công ty sẽ được thực hiện theo đúng tiến độ mong muốn từ phía khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật khác của công ty ACC mà bạn có thể tham khảo như tư vấn doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, tranh tụng, kế toán, kiểm thuê hay các thủ tục Pháp lý bất động sản.. Mỗi dịch vụ đều được đội ngũ nhân sự đặt trọn chữ “tâm” để hoàn thành một cách xuất sắc nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 3330 & 0909 928 884

Email: info@accgroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/accgroup.vn/

Website: https://accgroup.vn/

Công ty luật ACC
Công ty luật ACC
Công ty luật ACC
Công ty luật ACC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy