CÔNG TY LUẬT TNHH T&D

Công ty Luật TNHH T&D là một trong những văn phòng luật chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ về luật nổi tiếng ở Nha Trang. Hiện tại, công ty đang thực hiện các dịch vụ liên quan đến tư vấn doanh nghiệp, tư vấn riêng cho các doanh nghiệp, cá nhân thường xuyên có quan hệ pháp luật với đối tác, nhân sự, bảo hiểm, quản lí nhà nước, cổ đông, hoạt động đầu tư, đăng ký nhãn hiệu, an toàn vệ sinh thực phẩm,...và tham gia tố tụng. Hầu hết các luật sư đang công tác tại Công ty Luật TNHH T&D đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành và nhiều chứng chỉ và bằng cấp khác nhau cũng như giữ nhiều vai trò quan trọng trong các công ty lớn.


Với dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, Công ty Luật TNHH T&D có tư vấn bao gồm tư vấn thành lập, đăng ký doanh nghiệp, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, tư vấn thành lập chi nhánh, tư vấn giải thể, phá sản, tư vấn các vấn đề phát sinh khác.


Để biết thêm chi tiết về các luật sư và dịch vụ mà Công ty Luật TNHH T&D đang cung cấp, các bạn có thể ghé qua website của văn phòng luật để tìm hiểu và có cho mình những lựa chọn phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0911 479 111 & 0909 837 869
Email: tdlawfirm@gmail.com
Website: http://luatsukhanhhoa.vn/
Giờ mở cửa: 07:00 –17:30

CÔNG TY LUẬT TNHH T&D
CÔNG TY LUẬT TNHH T&D
CÔNG TY LUẬT TNHH T&D
CÔNG TY LUẬT TNHH T&D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy