Công ty NIC

Công ty Cổ phần cung ứng nhân lực toàn cầu NIC (NIC Global) là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. Đến nay, NIC Global đã có 20+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.


Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2025” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/08/2018, Công ty cổ phần cung ứng nhân lực toàn cầu NIC (NIC Global) chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR.


NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh.


Lĩnh vực hoạt động:

  • Nhân sự: Các giải pháp nhân sự thuê ngoài được thiết kế đa dạng để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, đáp ứng nhu cầu bổ sung nhân sự cho các công việc mang tính chất ngắn hạn, dài hạn hoặc toàn thời gian thay thế nhân sự nghỉ phép, nghỉ ốm hoặc nhân sự thời vụ theo dự án. Nhân sự được công ty dịch vụ nhân sự thuê ngoài tuyển chọn, sàng lọc phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.
  • Quản lý lương: Tính và quản lý tiền lương, tiền thưởng, tiền lương thực nhận, các khoản khấu trừ, phiếu lương, thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân.
  • Tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp cao: cung cấp giải pháp tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí nhân sự cao cấp, quản lý cấp cao, đóng vai trò chủ chốt trong công ty, thuyết phục họ tham gia vào quá trình tuyển dụng. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ có được những ứng viên tài năng phù hợp nhất với yêu cầu công việc & môi trường văn hóa doanh nghiệp.
  • Gia công sản xuất: Đây là lựa chọn thay thế cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp các linh kiện điện tử hoặc thành phẩm tại Việt Nam. NIC Global cung cấp dịch vụ này cho các sản phẩm bán trọn gói trong quá trình sản xuất tại địa điểm của khách hàng theo các tiêu chuẩn bắt buộc
  • Nhân sự theo giờ: cung cấp đội nhân sự phản ứng nhanh, với số lượng nhân sự linh hoạt, thực hiện các công việc theo yêu cầu của khách hàng. Các công việc tiêu biểu NIC Global đang cung cấp như: Phân loại hàng hóa, bốc xếp hàng hóa, xếp dỡ và vệ sinh kho, nhập dữ liệu, hỗ trợ làm khảo sát.
  • Tuyển dụng trực tuyến


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà NIC GROUP, 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Tòa nhà Dakao Center, 35 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại:

  • Văn phòng Hà Nội: 024 3971 2763
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 038 244 988

Email: info@nicvn.com
Website: nicvn.com/
Fanpage: www.facebook.com/NICGlobalHumanResourceSolutions
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

      Công ty NIC
      Công ty NIC
      Công ty NIC
      Công ty NIC

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy