Công ty thám tử Việt Đức

Công ty Việt Đức là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ tại tỉnh Biên Hòa Đồng Nai, và cũng bắt đầu cung cấp và triển khai dịch vụ thám tử tại thành phố Biên Hòa từ năm 2010.


Trong quá trình hoạt động, công ty văn phòng thám tử Biên Hòa Đồng Nai nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng, Nơi đây có thế mạnh đặc biệt đối với các vụ việc tìm kiếm bằng chứng các mối quan hệ ngoài luồng (vợ ngoại tình hay chồng ngoại tình). Ưu điểm lớn nhất là đội ngũ Nhân viên thực hiện công việc một cách khoa học, cung cấp kết quả công việc chính xác với thời gian nhanh nhất và mức chi phí hợp lý nhất phù hợp với nhiều Khách hàng.


Hiện tại, đội ngũ điều hành dịch vụ tại Biên Hòa Đồng Nai là đội ngũ chuyên gia, nhân viên dày dạn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, trong đó, đối với các nhân viên thực hiện công việc bắt buộc đã từng trải qua làm việc thực tập ít nhất trong khoảng thời gian 3 tháng hoặc ít nhất 10 vụ việc, đảm bảo được yếu tố đó, nên thám tử Việt Đức khẳng định về hiệu quả công việc. Các vụ việc mà thám tử Việt Đức có thể làm tốt, là vụ việc NGOẠI TÌNH, tìm kiếm và xác minh thông tin theo yêu cầu, dịch vụ giải quyết các vấn đề doanh nghiệp (bên trong bên ngoài doanh nghiệp), tìm kiếm thông tin cá nhân, thông tin người mất tích, thông tin xác minh trước hôn nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 094.1111335

Website: https://thamtugioi.com

Công ty thám tử Việt Đức
Công ty thám tử Việt Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy