Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng

top 2
Huỳnh Nơ

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng đã đạt được nhiều thành công trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao cho các khách hàng tại Phú Yên và các khu vực lân cận.


Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ. Công ty luôn đảm bảo đội ngũ nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc bảo vệ một cách hiệu quả và đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng cung cấp các dịch vụ bảo vệ đa dạng như: bảo vệ nhà máy, bảo vệ sự kiện, bảo vệ hàng hóa... Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ liên quan đến bảo vệ như: thiết kế hệ thống bảo vệ, tư vấn bảo vệ và giám sát bảo vệ.


Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng cung cấp các dịch vụ bảo vệ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty vì công ty luôn tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên bảo vệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19A Điên Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0573 841 787 & 0944 268 660
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy