Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng

Một trong những công ty bảo vệ tại Quận 8 hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn chính là Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng. Được thành lập từ năm 2006, Bảo vệ Tung Dũng có giấy phép hoạt động về lĩnh vực an ninh trật tự trên toàn đất nước, đã khẳng định được nhiềm tin từ hàng trăm khách hàng. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng luôn đặt quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm thể hiện "Khách hàng là thượng đế, Kỷ luật là sức mạnh", tất cả vì sự bình an và phát triển của quý khách hàng.


Đến với Bảo vệ Trung Dũng, quý khách hoàn toàn yên tâm về tình hình an ninh, an toàn tài sản, con người để tập trung đầu tư vào việc kinh doanh, sản xuất. Dịch vụ nhạy bén, đội ngũ nhân viên luôn rèn luyện đức tài, kiên cường dũng cảm trải qua những khóa huấn luyện chuyên nghiệp từ ngôn phong đến hành động chuyên môn, được trang bị các giải pháp nhiệm vụ chính xác, kịp thời để ngăn chặn hữu hiệu những nguy cơ về an ninh trật tự, an toàn tài sản cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn có chính sách giá cả hợp lí, từ phổ thông đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng luôn là lực lượng trung thành của khách hàng. Với niềm tin vững chắc, tư duy toàn diện kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, bảo vệ Trung Dũng cam kết mang đến lợi ích cao nhất. " Đâu cần Trung Dũng có, đâu khó có Trung Dũng".


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 927A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
  • Tel: (028) 2210 0340
  • Fax: (028) 3981 5959
  • Website: https://baovetrungdung.com/index.html
  • Email: info@baovetrungdung.com
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trung Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy