Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn

Nhắc tới địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín và chất lượng tại Biên Hoà thì không thể nào bỏ qua Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Liên Minh Sài Gòn đã và đang là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Biên Hoà.

Khi sử dụng dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quy trình chuyển nhà cực kỳ chuyên nghiệp được thực hiện tuần tự như cam kết trong hợp đồng. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu những trang thiết bị, phương tiện hiện đại, giúp tối ưu quá trình dọn dẹp và vận chuyển đồ đạc. Tất cả đồ đạc tưởng chừng như cồng kềnh, kích thước lớn và khó vận chuyển đều sẽ được dời đi một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng hay xáo trộn vị trí vốn có của nó. Và tất nhiên để làm được điều đó một cách hoàn hảo như vậy đều là nhờ vào sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, mỗi nhân viên tại Liên Minh Sài Gòn đều được đào tạo dịch vụ chuyên sâu, luôn giữ thái độ nhiệt tình và thân thiện nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây còn được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ vì mức giá hợp lý. Tại đây luôn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, có bảng giá dịch vụ rõ ràng và luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Biên Hoà, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
921 Quốc Lộ 1K, Xã Hóa An, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
0888 600 700 – 0849 700 800
Website:
http://donnha365.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ChuyenNhaVanPhongLienMinhSaiGon/

Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Liên Minh Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy