Công Ty TNHH MTV Myone

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
Công Ty TNHH MTV Myone là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục công sở cao cấp tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn sâu, chúng tôi đã và đang góp phần quan trọng vào việc nghiên cứu, phát triển mẫu sản phẩm may mặc thời trang và gia công sản xuất hàng may mặc cho các thương hiệu lớn, cả trong và ngoài nước.

Công ty đã ký kết các hợp đồng thiết kế và may mẫu cho các doanh nghiệp lớn, trở thành một mắc xích quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm may mặc chất lượng cao. Với sự hợp tác với các đối tác uy tín, đơn vị đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thiết kế độc đáo, phản ánh đúng bản sắc và giá trị của doanh nghiệp.

Công Ty TNHH MTV Myone
không chỉ là một nhà sản xuất may mặc chuyên nghiệp mà còn là một thương hiệu chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đơn vị tự hào về việc cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế sáng tạo và chất lượng cao cấp, giúp nâng cao hình ảnh và tầm nhìn thương hiệu cho khách hàng của chúng tôi. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và cam kết về chất lượng, Myone không ngừng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, và sẵn lòng hợp tác để mang lại giải pháp tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với Công Ty TNHH MTV Myone ngay hôm nay để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 432/12 Bùi Công Trừng, Ấp 4, Nhị Bình, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0978 472 647 & 0964 541 100
Email: info@myone.com.vn
Website: https://myoneuniform.com/
Công Ty TNHH MTV Myone
Công Ty TNHH MTV Myone
Công Ty TNHH MTV Myone
Công Ty TNHH MTV Myone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy