Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng, đơn vị uy tín trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại Hải Phòng với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, máy móc và xe hút hiện đại. Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng là sự chọn tuyệt vời cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Dịch vụ hút bể phốt Hải Phòng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm cùng với hệ thống máy móc, xe chuyên dụng hiện đại. Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.


Mặc dù còn non trẻ nhưng những kết quả mà cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Một Thành Viên Thoát nước Hải Phòng đã làm được trong thời gian qua thật đáng được ghi nhận và trân trọng.Hệ thống thoát nước đô thị đẫ được nâng cấp, cải tạo khá đồng bộ về mọi mặt,hiệu quả công tác thoát nước thay đổi rất rõ nét.


Dịch vụ hút bể phốt Hải Phòng của công ty có ưu điểm gì so với đơn vị khác:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị máy móc, công nghệ phục vụ hiện đại, thông hút bể phốt, thông cống, bồn cầu, nhà vệ sinh nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Giá hút bể phốt của chúng tôi luôn là rẻ nhất và cạnh tranh nhất. Với việc thi công hoàn toàn bằng máy móc, mang tới cho quý khách dịch vụ với giá rẻ nhất.
  • Công ty đã có uy tín, thương hiệu trên địa bàn thành phố, được sự ủng hộ, phản hồi tích cực của nhiều khách hàng, các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy tại Hải Phòng.
  • Đơn vị đi đầu của thành phố Hải Phòng trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng, giá rẻ tại Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải phòng
Hotline:
022 5382 3247

Website: http://thoatnuochaiphong.vn

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng
Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng
Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng
Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy