Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội

Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ: Thông tắc bể phốt, Hút bể phốt, thông tắc cống... tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với mục tiêu trở thành công ty dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống hàng đầu tại Hà Nội. Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Đảm bảo báo đúng giá, đúng khối lượng, bảo hành chất lượng, báo giá tốt nhất.


Dịch vụ thông tắc bể phốt, hút bể phốt được báo giá dựa trên khối lượng thi công thực tế. Cam kết báo giá đúng khối lượng thực, không phát sinh chi phí ngoài. Mức giá áp dụng cho khối lượng từ 20-50 m3 là 150.000 vnđ/m3. Mức giá áp dụng đối với 50m3 trở lên là 100.000 vnđ/m3.


Dịch vụ thông tắc cống với sự tiên tiến của công nghệ, giải pháp thông cống thủ công đã được thay thế bằng máy móc. Bạn có thể xem những cách thông tắc cống mới và hiệu quả của Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội. Các máy móc hiện đại cải thiện việc thông tắc cống nhanh hơn, sạch sẽ hơn so phương pháp thủ công.


Đội ngũ thợ kỹ thuật của công ty có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Hút bể phốt - Thông tắc cống. Đặc biệt luôn nhiệt tình trong công việc, có khả năng xử lý những trường hợp khó khăn một cách tốt nhất. Phục vụ tận tâm 24/7. Văn phòng ở khắp các quận/huyện tại thành phố Hà Nội đã được cấp phép hoạt động.


Bạn có thể xem tổng hợp các cách thông tắc bể phốt, thông tắc cống từ các chuyên gia của Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội để thực hiện. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, công ty tin sẽ mang lại giải pháp tốt nhất cho bạn. Bảo hành dài lâu. Cam kết bảo hành miễn phí 3 năm cho các công trình thi công. Có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội cam kết áp dụng khuyến mãi đúng như công bố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
Hotline:
0973 588 633 & 0932 220 000
Email:
hutbephotuytin.vn@gmail.com
Website:
hutbephotuytin.vn/

Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội
Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội
Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội
Công ty TNHH phát triển dịch vụ Vệ sinh môi trường Đô thị Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy