Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức

top 3
Phương Trinh

Việc bán đi phế liệu sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian. Nó giúp giải phóng được mặt bằng và hoàn được tiền mua xác nhà, vật liệu. Và cũng được coi là cách tiết kiệm, bù lại chi phí rất hiệu quả. Nghề thu mua phế liệu đã có từ lâu nhưng rộ lên từ những năm gần đây. Sự phát triển của nó thành một nghề được rất nhiều người tham gia.

Với những phế thải chất liệu là kim loại, để lâu ngày ảnh hưởng đến môi trường sống. Đất, nguồn nước sinh hoạt, vì thế mà sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi thế nên Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức ra đời và cung cấp dịch vụ chuyên thu mua phế liệu tại TP. HCM, giúp cho mọi người, mọi nhà giải quyết được triệt để vấn đề môi trường sống của bạn.


Các phế liệu được Việt Đức thu mua giá cao rất đa dạng bao gồm: các phế liệu có giá trị cao như: đồng, nhôm, inox cho đến vải, nhựa và cả những phế liệu có giá trị thấp như ba zớ được thải ra trong quá trình phay tiện của các công ty cơ khí cho đến tàu, thuyền, nhà xưởng cũ.


Với chuyên môn phân loại phế liệu định giá phế liệu công nghệ mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên thu mua TP. HCM có nhiều năm trong nghề, thu mua phế liệu Việt Đức sẵn sàng và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu bán phế liệu của khách hàng tốt nhất. Đồng thời, Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức cũng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn trong lĩnh vực mua bán phế liệu với chiến lược mở rộng thu mua các loại phế liệu trên khắp toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105/5 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0971 519 789 & 0944 566 123

Facebook: https://www.facebook.com/phelieuvietduc/

Email: phelieuvietduc@gmail.com

Wetsite: https://phelieuvietduc.com/

Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức
Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức
Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức
Công ty TNHH Phế liệu Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy