Công ty TNHH QCM CÁT THIÊN

Công ty TNHH QCM Cát Thiên là một trong số ít đơn vị hàng đầu tại Việt nam có đủ năng lực và kinh nghiệm thi công phim cách nhiệt cho nhà kính. Sản phẩm nhập khẩu đầy đủ CO, CQ đáp ứng mọi tiêu chuẩn. Hệ thống nhân sự kinh nghiệm. Đã từng thi công phim cách nhiệt cho hàng trăm tòa nhà tại Việt Nam.


Công ty TNHH QCM Cát Thiên là đơn vị nhập khẩu và cung cấp hơn 25 mẫu phim cách nhiệt cho nhà kính, vách kính tòa nhà, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc Malaysia, là những đơn vị và có nền sản xuất tiên tiến. Chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn trong thời gian ngắn, với kho hàng bố trí tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP HCM luôn có sẵn hàng trăm nghìn mét phim, thậm chí chúng tôi có thể cung cấp ngay cho bạn ngay sau khi nhận được đơn hàng. Ngoài hạng mục thi công, Công ty TNHH QCM Cát Thiên là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu phim cách nhiệt hàng đầu tại Việt Nam.


Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, lành nghề, kinh nghiệm. 5 đội thi công trong cả nước với hơn 30 nhân công kỹ thuật cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các bộ phận khác. Công ty TNHH QCM Cát Thiên hoàn toàn tự tin để thi công bất kể công trình nào. Đảm bảo chất lượng, an toàn và tiến độ, hậu mãi chu đáo là ưu tiên lớn nhất mà Công ty TNHH QCM Cát Thiên luôn ghi nhớ khi thi công phim cách nhiệt.


Là đơn vị đã hợp tác và làm việc với nhiều nhà sản xuất và những thương hiệu phim cách nhiệt tòa nhà danh tiếng trên thế giới. Chính vì thế, bạn luôn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp và hoàn thiện khi liên hệ với Công ty TNHH QCM Cát Thiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Tại TP. HCM: 95 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0947 386 886

Điện thoại: 0283.815.2999

Email: kinhdoanhsg@anygard.vn

Website: https://phimnhakinh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiphimcachnhiet

Công ty TNHH QCM CÁT THIÊN
Công ty TNHH QCM CÁT THIÊN
Công ty TNHH QCM CÁT THIÊN
Công ty TNHH QCM CÁT THIÊN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy