Công ty TNHH rong biển Đại Dương

top 3
Phương Kem

Công ty TNHH rong biển Đại Dương chuyên về sản xuất, cung cấp các mặt hàng rong biển Việt Nam ăn liền, nấu canh, trọn gỏi, nguyên liệu chế biến món ăn gạo lức rong biển, bánh xèo rong biển, rong biển cháy tỏi…


Các sản phẩm của công ty hướng đến tiêu chí "Tiện lợi - Tin cậy - An toàn" vì vậy sản phẩm luôn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Với thương hiệu đã có nhiều năm trên thị trường thì cho đến nay sản phẩm đã được phân phối và bày bán trên khắp các tỉnh thành đặc biệt là khu vực miền trung trải rộng.


Sự tin dùng của khách hàng là động lực giúp Rong Biển Đại Dương không ngừng phát triển, nâng cao, cải tiến sản phẩm, công thức chế biến theo hướng an toàn tuyệt đối, đáp ứng chuổi giá trị toàn diện từ khâu nguyên liệu sạch cho đến quy trình sản xuất sao cho người dùng có thể trải nghiệm được những sản phẩm giàu chất dinh dưỡng và thơm ngon nhất.


Rong Biển Đại Dương xác định những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:

  • Khách hàng là trọng tâm: Sự thành công và phát triển của công ty tất cả đều phụ thuộc vào yếu tố khách hàng. Vậy nên Rong Biển Đại Dương sẽ giành những gì tốt nhất, giá trị nhất đến cho khách hàng. Bất kì bạn là ai, ở đâu chỉ cần 1 cuộc gọi là hàng sẻ đến ngay tận tay.
  • Tốc độ giao hàng vượt trội.
  • Chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Đang cần tìm các đại lí phân phối mặt hàng rong biển trên phạm vi toàn quốc, hiện tại sản phẩm đang bán rất chạy tại thị trường miền Trung.

Sứ mệnh của Rong Biển Đại Dương là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và nói không với sản phẩm kém chất lượng. Trong thời kì công nghệ hóa, sức khỏe là vấn đề cần được chú trọng ưu tiên hàng đầu. Vậy nên Rong Biển Đại Dương cam kết sẻ đem đến cho khách hàng sự tin cậy và sự hài lòng tuyệt đối.


Rong Biển Đại Dương ra đời với mong muốn hoài bão tạo nên bức đột phá trong lĩnh vực thực phẩm chất lượng, góp phần mang đến cho khách hàng những lợi ích về mặt tiêu dùng. Rong Biển Đại Dương đặt mục tiêu trở thành hệ thống cung cấp sỉ lẻ rong biển số 1 tại Việt Nam, định hướng vươn ra các thị trường khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 Trần Kim Xuyến,Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại:
0944 964 468
Email:
rongbiendaiduong@gmail.com
Website: https://rongbiendaiduong.com/

Fanpage: www.facebook.com/rongbiennaucanhdaiduong

Công ty TNHH rong biển Đại Dương
Công ty TNHH rong biển Đại Dương
Công ty TNHH rong biển Đại Dương
Công ty TNHH rong biển Đại Dương

Top 5 Công ty cung cấp các sản phẩm rong biển lớn nhất hiện nay

  1. top 1 O'Food Việt Nam
  2. top 2 Công ty TNHH FASO Việt Nam
  3. top 3 Công ty TNHH rong biển Đại Dương
  4. top 4 Siêu thị rong biển
  5. top 5 Công ty cổ phẩn phát triển Dũng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy