Top 6 Dịch vụ cho thuê lễ tân, PG, phục vụ sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội

  1. top 1 Á Châu Media
  2. top 2 RedEvent
  3. top 3 Sự kiện Pro
  4. top 4 Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)
  5. top 5 Vietstar Agency M&E
  6. top 6 Hoà Bình Group

Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)

Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông) là một công ty chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại thành phố Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp PG, PB, cung cấp lễ tân, cung cấp MC nam nữ chuyên nghiệp, cung cấp người mẫu ảnh, cung cấp các nhóm nhảy, nhóm múa tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và trên toàn quốc. Đến với PG Á Đông, công ty có thể hợp tác cùng với quý đối tác trong cách danh mục sau:

  • PG Á Đông cung cấp đội ngũ nhân sự lễ tân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cho các sự kiện hội thảo, lễ tân cho các buổi lễ khai trương, lễ tân cho lễ động thổ, lễ tân khánh thành, lễ tân các buổi tổng kết, lễ tân họp báo, lễ tân hội nghị, lễ tân cho các buổi đào tạo, lễ tân các chương trình truyền hình, lễ tân các dịp lễ, lễ tân đại hội…
  • PG Á Đông cung cấp đội ngũ nhân sự PG, PB tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cho các chương trình triển lãm, PG hội chợ, PG đứng các gian hàng, PG quảng cáo sản phẩm, các hãng, thương hiệu, PG cho các chiến lược tiếp thị quảng bá hình ảnh, sản phẩm, PG cho các hoạt động chăm sóc khách hàng, PG phát tờ rơi sản phẩm, PG thu thập thông tin khách hàng trong hội chợ, PG roadshow, PG cho các buổi diễn tập, PG cho đại hội thể thao, PG cho các câu lạc bộ Golf, PG nhặt bóng tại sân Golf…
  • PG Á Đông cung cấp người mẫu ảnh, người mẫu diễn chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận cho các chương trình triển lãm ô tô, triển lãm gian hàng… người mẫu hội chợ xe máy, hội chợ ô tô…

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của PG Á Đông:

  • Bằng việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự từ hàng ngàn hồ sơ, tuyển chọn rất kỹ càng qua nhiều tiêu chí như thân thiện, nhanh nhẹn, chiều cao, số đo, cân nặng, ngoại hình xinh đẹp, độ tuổi, nước da, màu tóc… Cùng đó là sự đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
  • PG Á Đông luôn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng là những cô gái xinh đẹp, cao, ngoại hình xinh xắn, thân thiện với những nụ cười tươi, linh hoạt và nhanh nhẹn trong công việc. PG Á Đông hiểu rằng, khi hợp tác cung cấp PG cho công ty chính là mang hình ảnh, thương hiệu của công ty tới mọi người. Một đội ngũ PG chuyên nghiệp chính là điều quan trọng nhất mà quý công ty hướng tới. PG Á Đông cam kết sẽ cung cấp PG với chất lượng tốt nhất, những PG được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
  • Đội ngũ PG nhiệt tình và trách nhiệm: Không ngại gian khó vất vả, luôn ý thức trách nhiệm công việc vốn là văn hóa của PG Á Đông. Đội ngũ PG luôn chủ động trong công việc, sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh sẽ mang tới hiệu quả tối đa cho khách hàng.
  • PG luôn xinh đẹp và thân thiện: Cung cấp PG xinh đẹp và thân thiện chắc chắn sẽ là điều công ty mong muốn, đó cũng chính là nét riêng của PG Á Đông. Việc tuyển chọn PG khắt khe, luôn cam kết về tiêu chuẩn, lựa chọn những PG có khuôn mặt xinh tươi chính là yếu tố tạo nên chất lượng và uy tín của Á Đông. Chắc chắn những PG xinh đẹp, thân thiện của Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông) sẽ là hình ảnh đẹp đại diện thương hiệu của công ty.
  • Trong khi đó giá cả dịch vụ của PG Á Đông luôn là công ty cạnh tranh nhất tại TP. HCM, Hà Nội, luôn kèm hợp đồng rõ ràng và hóa đơn thuế đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 302 Nhà A3, Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6658 7744 & 0986 339 616 & 0966 737 666
Email: info@pgadong.vn
Website: sukienasia.com/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)
Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)
Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)
Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)

Top 6 Dịch vụ cho thuê lễ tân, PG, phục vụ sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội

  1. top 1 Á Châu Media
  2. top 2 RedEvent
  3. top 3 Sự kiện Pro
  4. top 4 Công ty TNHH sự kiện Asia (PG Á Đông)
  5. top 5 Vietstar Agency M&E
  6. top 6 Hoà Bình Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy