Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp

top 5
Phương Kem

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Liên Hiệp là một trong những công ty lớn tại Việt Nam chuyên sản xuất quạt điện với nhãn hiệu LIFAN - DOPHIN. Được thành lập vào năm 2000 từ Hợp tác xã Liên Hiệp, công ty đã đạt được nhiều giấy chứng nhận ISO 9001:2000 và được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã, chất lượng đảm bảo, và giá cả hợp lý. Lifan và Dolphin đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường quạt điện trong hơn 2 thập kỷ qua.

Công ty Liên Hiệp
có trụ sở chính tại Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, và một nhà máy tại Long An. Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và phương pháp 5S - KAIZEN để nâng cao năng suất và chất lượng. Công ty cũng không ngừng cải tiến và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để đạt được sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại, và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty có mục tiêu là công nghiệp hóa cao trong ngành sản xuất quạt điện.

Công ty Liên Hiệp
không chỉ tập trung vào thị trường nội địa mà còn mở rộng thị trường xuất khẩu. Công ty cung cấp gần 100 kiểu mẫu quạt điện cho các thị trường trong nước và quốc tế, với động cơ điện và vật tư linh kiện được nhập khẩu từ các nước có công nghệ cao. Công ty đã nhận được nhiều giấy chứng nhận từ các tổ chức chứng nhận uy tín trong và ngoài nước. Với tôn chỉ “Luôn hướng tới khách hàng”, công ty cam kết phát triển bền vững và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2-4, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028 3750 5971 & 028 3750 5972

Email: quatdienlifan@gmail.com
Website: http://lifan.com.vn

Quạt điện Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp
Quạt điện Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp
Quạt điện Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp
Quạt điện Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy