Công ty TNHH thiết bị điện Ân An

Công ty TNHH thiết bị điện Ân An là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị điện gồm: thiết bị đóng tắt, rơ le bảo vệ, cảm biến, biến tần, contactor, khởi động từ... đầy đủ các loại của các hãng nổi tiếng như: TECO, SHIHLIN, MIKRO, YOLICO, HITACHI... các sản phẩm thiết bị điện do Ân An cung cấp đã và đang rất nhiều nhà thầu cơ điện tin cậy sử dụng do chất lượng ổn định, giá thành hợp lý và hiệu quả cao.


Lựa chọn thiết bị điện Ân An làm đối tác, các nhà thầu và công ty xây dựng không chỉ có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất, mà còn được cam kết có những lợi ích to lớn khác như khả năng cung cấp hàng hoá với số lượng lớn, đúng thời hạn, giúp đối tác tiết kiệm tối đa thời gian thi công.


Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đem lại nhiều sự lựa chọn với sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Chế độ bảo hành chu đáo, tận tình, giúp chủ công trình không phải lo lắng với bất cứ sự cố phát sinh nào. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của mình, Ân An cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Đường số 156B An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 015 368

Website: ananco.com.vn

Facebook: facebook.com/ANANCO.VN/

Công ty TNHH thiết bị điện Ân An
Công ty TNHH thiết bị điện Ân An
THIẾT BỊ ĐIỆN SHIHLIN
THIẾT BỊ ĐIỆN SHIHLIN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy