Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Vĩnh Phúc

top 8
Thu Vân

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được nâng cao. Vì vậy, các cửa hàng thiết bị y tế được mở ra nhiều hơn và kinh doanh đa dạng các mặt hàng hơn. Trong số đó, máy trợ thính là mặt hàng có thể nói là "hiếm thấy khó tìm", chỉ thường bán ở những cửa hàng thiết bị chuyên biệt. Nhưng giờ đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm, thiết bị thính học này tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế Vĩnh Phúc. Nếu bạn đã biết được thính lực của mình thì có thể ghé đến cửa hàng này để lựa chọn những loại sản phẩm máy trợ thính chất lượng và uy tín nhé!


Được thành lập vào năm 2017, Thiết bị Y tế Vĩnh Phúc đã sớm gầy dựng được tên tuổi so với những cửa hàng thiết bị y tế khác tại TP. HCM. Cửa hàng này đã chiếm trọn niềm tin từ phía khách hàng, nhận được sự ủng hộ đông đảo nhờ những sản phẩm chất lượng, có bền cao và giá thành không quá đắt. Có hai loại máy trợ thính được kinh doanh chủ yếu là máy trợ thính có dây và không dây. Các sản phẩm máy trợ thính đều có nguồn gốc từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Thụy Sĩ... đa dạng mẫu mã dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Tuổi thọ của máy khá cao và có nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến âm thanh sống động, tự nhiên nhất khi sử dụng.


Tại đây có đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất tùy vào nhu cầu, điều kiện và tình trạng thính lực của mình. Công ty TNHH Thiết bị Y tế Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188/14 Thành Thái, Phường 12, Quận 10,TP.HCM
Hotline: 0918 007 475 & 0908 411 797

Email: vinhphucco.ltd@gmail.com
Website: www.thietbiytevp.com
Fanpage: https://www.facebook.com/suckhoelavogia/

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Vĩnh Phúc
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Vĩnh Phúc
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Vĩnh Phúc
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Vĩnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy