Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt

Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt (VINATECH) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. Thành lập vào năm 2009, Vinatech được khách hàng tín nhiệm trong các lĩnh vực họat động như Thiết kế website: nhà hàng, khách sạn,..., Đăng ký dịch vụ tên miền và cung cấp hosting, thiết kế in ấn và quảng cáo trực tuyến...


Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, Vinatech nhận thiết kế và phát triển các dự án Web cho khách hàng là doanh nghiệp với quy mô từ vừa và nhỏ tới doanh nghiệp lớn. Với lợi thế là nhà cung cấp các dịch vụ CNTT trên nền tảng Mạng, Vinatech tự tin sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ Phát Triển Web với công nghệ tiên tiến, điều kiện bảo mật cao với mức chi phí thực hiện được tiết kiệm tối đa.


Vinatech luôn coi trọng việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết kế web. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sáng tạo, Vinatech luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm web đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Vinatech đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín tại Việt Nam. Vinatech đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0982 600 663 & 0907 339 668

Email: info@vinatech.vn

Website: https://www.vinatech.vn/

Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt
Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt
Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt
Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy