Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON

Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ từ tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất đến xây dựng công trình mới, cải tạo công trình xây dựng, sản xuất – thi công lắp đặt các sản phần về đồ gỗ nội thất công nghiệp và tự nhiên,... hàng đầu tại Hà Nam. Ngay từ khi ra đời, DAKON đã xác định phương châm hoạt động chính là tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng là chủ đạo. Sự cố gắng hoàn thiện theo yếu tố chuẩn mực về chất lượng với các công việc nhỏ nhất của mỗi một sản phẩm, mỗi một công việc, mỗi một hạng mục khác nhau đã giúp DAKON lấy được niềm tin của khách hàng, chủ đầu tư và đối tác khi làm ra những sản phẩm hoặc công trình có chất lượng, bền đẹp trao cho khách hàng sử dụng và luôn đi theo từng năm tháng.


Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON luôn mong muốn có cơ hội được mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất. Sau những năm đầu thành lập và phát triển, DAKON đã khẳng định được vị trí của mình và trở thành một trong số những Công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế & thi công nội thất, xây dựng, cải tạo, hoàn thiện xây dựng,... có uy tín trên thị trường.


Với chất lượng và dịch vụ tốt, cùng sự tận tâm trong công việc, đến nay, DAKON đã hoàn thành nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ trên khắp toàn quốc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên mọi nẻo đường, điển hình như:Viettel Store, Hanvico, BBQ, Beta Cineplex, Imperia Garden, Vinhomes Gardenia


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • VP: Khu đô thị mới Đồng Văn, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
  • XSX1: Lũng Xuyên, Yên Bắc, Duy Tiên, Hà Nam
  • XSX2: KCN Đồng Văn, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại: 0867 606 376
Email: dakonxd.vn@gmail.com
Website: https://dakonvietnam.com/

Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON
Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON
Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON
Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng DAKON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy