Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh

Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện máy, công cụ cầm tay, thiết bị xây dựng, dân dụng…cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Makita, Sata, Ken, Truper, Bosch, CFCooper, Pretul…


Sản phẩm, dịch vụ của công ty được khách hàng, thị trường tin tưởng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng và uy tín phục vụ. Đến nay, sau 10 năm hoạt động, Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh thực sự đã trở thành nhà phân phối hàng điện máy được các đại lý đặt niềm tin xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược dài lâu; và được khách hàng tin tưởng ủng hộ.


Cùng với quy mô ngày càng lớn, mạng lưới hệ thống của Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh sẽ cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.


Các sản phẩm máy khoan được cung cấp tại Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh được thiết kế chuyên dụng cho khoan bê tông, khoan lỗ điều hòa, bê tông cốt thép, đá Marble, Granite, Gạch nền siêu cứng, đá hoa cương. Chất liệu cứng chắc, phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ tốt cho thời gian sử dụng lâu hơn. Dạng ống với 1 đầu là các răng ,đầu còn lại được ta-rô ren phù hợp với các chuẩn máy khoan rút lõi bê tông chuyên dụng thông dụng. Thiết kế dạng ống dài với răng cắt bằng kim cương nhân tạo có thể khoan trên nhiều loại vật liệu nền khác nhau và hoàn toàn thích hợp cho việc khoan cắt cốt thép trong bê tông. Tính chống mài mòn cao để đảm bảo dụng cụ được làm việc lâu dài, gia công khối lượng công việc lớn mà không bị hư hỏng, hoặc làm mất cấp chính xác. Độ bền và khả năng chịu áp lực lớn đảm bảo cho dụng cụ không bị gãy bị gãy, đạt độ chính xác cao. Tính chịu nhiệt cao tăng tuổi thọ sản phẩm cũng như chất lượng công việc do các dụng cụ làm việc với ma sát lớn, sinh nhiều nhiệt trong quá trình làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10-12 đường 59, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 962 484 - 0938 882 426
Email: info@khodungcu.vn
Website: https://khodungcu.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh
Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh
Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh
Công ty TNHH TM Tuấn Gia Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy