Công ty TNHH - TT - DV Mekoong

Trong các loại hình quảng cáo hiện nay thì in băng rôn có lẽ là loại quảng cáo được sử dụng nhiều nhất. Bởi vì băng rôn có thể sử dụng trong các sự kiện hay chương trình ở trong nhà và ngoài trời. Nó giúp công ty doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm, giới thiệu hoạt động, dịch vụ,…


Băng rôn thường được treo ở những nơi có tầm quan sát tốt, đông dân, hay nơi tập trung đông người. Với mục đích nhằm giúp thu hút được sự chú ý của nhiều người. Vì vậy băng rôn quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng nhất. Và được hầu hết những người làm kinh doanh lựa chọn.


Vì nó giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong việc kinh doanh. In băng rôn là hình thức quảng cáo hiệu quả đang được nhiều công ty doanh nghiệp áp dụng. Với những chương trình sự kiện như: khai trương, lễ thành lập, sự kiện quảng cáo,… Thì việc in băng rôn quảng cáo, in bảng bạt hiflex là điều không thể thiếu. Vì vậy ngày có càng nhiều nơi cung cấp dịch vụ in băng rôn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Để đảm bảo được tiến độ công việc quảng cáo dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất. Các nhà kinh doanh phải tìm kiếm đến các dịch vụ in băng rôn lấy liền và có chất lượng cao với giá cả hợp lý. Dịch vụ in băng rôn lấy liền tại tphcm tại Công ty TNHH truyền thông và dịch vụ Mekoong, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất. Đảm bảo được tiến độ in băng rôn quảng cáo chi trong vòng 1 ngày. Nếu khách hàng đã có sẵn bản mẫu thiết kế thì có thể lấy ngay sản phẩm in băng rôn quảng cáo sau 1 – 2 tiếng đồng hồ.


Với hệ thống in ấn hiện đại, máy móc kỹ thuật cao và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm do Mekoong thực hiện luôn đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Giúp đảm bảo cho công việc của bạn được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả nhất. Đến với dịch vụ in băng rôn quảng cáo lấy liền tại công ty Mekoong bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.

  • Hỗ trợ thiết kế và in nhanh, chất lượng in chuẩn và màu sắc chất liệu đẹp
  • In băng rôn tại xưởng nên giá thành rẻ
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại tphcm
  • Giá in băng rôn tùy thuộc vào chiều dài, chiều rộng, thời gian lấy, mẫu thiết kế có sẵn hay chưa,… Khi in càng nhiều thì giá in băng rôn lấy liền tại Mekoong sẽ càng rẻ nhé.

Ngoài in băng rôn lấy liền, công ty Mekoong còn có rất nhiều dịch vụ khác như: in pp, in hiflex, in vải silk, in decal, in uv lên kính, in uv inox nhôm, in uv lên mica, in trên alu, gỗ, backlist, in giấy ảnh, in decal, in bạt 3M UV, in bét dẻo, in canvas giá rẻ nhất. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline, hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại 76 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, tphcm để được tư vấn nhiệt tình về quy trình in ấn, thiết kế mong muốn


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 0902693866; 028.3868.3827

Website: https://treobangrongiare.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Treobanner/

Với in hiflex băng rôn có tính năng xuyên sáng sẽ giúp đáp ứng được các loại biển quảng cáo có đèn chiếu sáng phía trong.
Với in hiflex băng rôn có tính năng xuyên sáng sẽ giúp đáp ứng được các loại biển quảng cáo có đèn chiếu sáng phía trong.
In hiflex không xuyên sáng
In hiflex không xuyên sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy