Công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế

Công Ty TNHH vệ sinh An Bình thành lập chi nhánh dịch vụ hút hầm cầu tại Huế với tên công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường sống cũng như nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.


Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Xe hút hầm vệ sinh chuyên dụng, máy thông tắc kỹ thuật cao, máy thông tắc lò xo,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong giải quyết sự cố về vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Huế.


Dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc cống của Công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế là một trong những dịch vụ nổi bật, giúp dọn dẹp rác thải, cặn bẩn,... mang đến môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho cư dân tại thành phố. Đến với dịch vụ này, ngoài việc khách hàng được tận hưởng dịch vụ tốt, nhanh chóng ra thì mọi người còn được sự tư vấn tận tình của các công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cũng như am hiểu về hệ thống thoát nước gia đình. Do đó, khách hàng sẽ có được sự phục vụ tốt nhất, nhanh nhất. Giảm bớt phiền toái về việc chờ đợi lâu để giải quyết sự cố cũng như hạn chế đục phá làm ảnh hưởng đến tài sản cũng như sức khỏe của Khách hàng.


Đến với dịch vụ hút hầm cầu của công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu điểm nổi trội khác như:

  • Công ty có nhiều gói dịch vụ, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau cũng như linh hoạt trong thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc, đời sống của bạn.
  • Thực hiện dịch vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết.
  • Quy trình làm việc khoa học, chi tiết, luôn đảm bảo thời gian hoàn thành công việc như đã thỏa thuận với khách hàng.

Với ưu điểm nổi trội, quy trình làm việc mạch lạc, khoa học mà giá thành luôn là tốt nhất như vậy thì chẳng có lý do gì bạn không đến với dịch vụ hút hầm cầu của công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế, để được tận hưởng trải nghiệm khác biệt, mang đến không gian sống sạch sẽ bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • 55 Lê Thuyết, Phường Hương Xuân, Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • 992 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Châu, Thị Xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở khác: https://dichvu24h.net/hut-ham-cau-tai-hue/

Điện thoại: 0935 143 155

Website: https://dichvu24h.net/

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy