CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN LIKE

Lễ khởi công, động thổ là sự kiện không thể thiếu trước khi thi công các công trình như nhà máy, tòa nhà cao tầng, chung cư, khu đô thị,… để truyền thông và quảng bá đến khách hàng, nhà đầu tư, đối tác biết đến các dự án và công trình mà doanh nghiệp muốn triển khai trong thời gian sắp tới. Vì vậy tầm quan trọng của nó là không hề nhỏ. Hiểu sâu sắc tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của lễ động thổ cty tổ chức sự kiện TNHH – DV – DL LIKE sẽ mang lại cho bạn một buổi lễ thành công và chuyên nghiệp. Với hơn năm năm kinh nghiệp công ty TNHH – DV – DL LIKE là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể trao gửi niềm tin của mình.

công ty TNHH – DV – DL LIKE luôn luôn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn tận tình qua điện thoại hoặc đối thoại trực tiếp. Chỉ cần bạn liên hệ, những yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

  • Để lễ khởi công của bạn được hoàn chỉnh ngay từ lúc bạn tìm đếncông ty TNHH – DV – DL LIKE, đội ngũ sản xuất sẽ lên ngay ý tưởng, liệt kê danh sách các vật dụng cần thiết, có kế hoạch chi tiết từ khâu trang trí đến khâu điều phối nhân sự,…
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhanh nhẹn sẽ hết sức mình giúp cho lễ khởi công động thổ được tiến hành suông sẽ và nhanh chóng.
  • Chi phí hợp lý và được tính toán rõ ràng minh bạch.

Công ty tổ chức sự kiện TNHH – DV – DL LIKE không chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức lễ khởi công động thổ mà còn có kinh nghiệm trong nhiều event khác nhau như hội nghị khách hàng, tiệc tất niên, tiệc sinh nhật,… Những sự kiệncông ty TNHH – DV – DL LIKE tổ chức luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Vì vậy với việc tổ chức lễ khởi công động thổ bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng phục vụ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16/2/4/12 Đường số 44, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline
: 0902.775.748 (Thịnh) | 0947 81 87 81 (Hiền)
Email:
likevn.sale@gmail.com

Web: https://likevn.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sukienlike/

công ty TNHH – Dịch Vụ – Du Lịch LIKE tự tin là đơn vị tổ chức sự kiện có thế mạnh hàng đầu trong các hoạt động tổ chức lễ khởi công động thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
công ty TNHH – Dịch Vụ – Du Lịch LIKE tự tin là đơn vị tổ chức sự kiện có thế mạnh hàng đầu trong các hoạt động tổ chức lễ khởi công động thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy