Công ty tư vấn du học Vietint

top 10
Phương Trinh

Là một trong những công ty Tư vấn Du học hàng đầu Việt Nam hiện nay, Công ty tư vấn du học Vietint cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Vietint được Hội đồng Anh công nhận là TOP PERFORMING AGENT - các trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam.


Vietint được thành lập vào tháng 8 năm 2005 bởi các thành viên đã tốt nghiệp hạng ưu tại các trường ĐH nổi tiếng của Vương quốc Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài cùng vốn kiến thức sâu rộng và sự chuyên nghiệp trong tư vấn giáo dục, Vietint tự hào là địa chỉ tin cậy đã, đang và sẽ đồng hành cùng hàng nghìn sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học và tỏa sáng tại môi trường học tập năng động tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động trong ngành tư vấn du học, Vietint đã trở thành đơn vị tư vấn du học Anh hàng đầu trên thị trường, được đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tin tưởng về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Đã có hàng ngàn lượt học sinh Việt Nam được Vietint giới thiệu tới các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới, bên cạnh đó, những nỗ lực và đóng góp của Vietint cũng được các trường quốc tế ghi nhận và dành tặng nhiều giải thưởng uy tín.


Đã có hàng ngàn lượt học sinh Việt Nam được Vietint giới thiệu tới các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới, bên cạnh đó, những nỗ lực và đóng góp của Vietint cũng được các trường quốc tế ghi nhận và dành tặng nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó, Với tư cách là đối tác lâu năm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, các trường đại học nước ngoài có liên kết với Vietint thường có những gói học bổng toàn phần, bán phần hết sức hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên đã nhập học tại trường khi đăng ký tư vấn với Vietint.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3776 4024

Email: vietintjsc@vietint.net

Website: http://www.vietint.net/

Fanpage: www.facebook.com/tuvanduhocvietint

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Hội thảo tư vấn du học Vietint
Hội thảo tư vấn du học Vietint
Hội thảo tư vấn du học Vietint
Hội thảo tư vấn du học Vietint
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy