Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Sạch Đà Nẵng

top 2
Ngọc Mai

Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Sạch Đà Nẵng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm dọn dẹp và vệ sinh cho nhiều dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp, công ty cam kết đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng.


Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Sạch Đà Nẵng đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại để đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Nhân công của đơn vị được đào tạo bài bản và có kỹ năng chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, sử dụng thành thạo máy móc và thiết bị hiện đại, đặc biệt luôn cư xử đúng mực, lễ phép và lịch sự. Công ty cũng đầu tư vào trang thiết bị máy móc hiện đại như máy hút bụi, máy chà sàn, máy lọc không khí, máy sấy công nghiệp và máy giặt hơi nước nóng để tăng hiệu quả vệ sinh và tiết kiệm thời gian và sức lực của nhân viên. Bên cạnh đó sản phẩm hóa chất tẩy rửa và khử khuẩn được sử dụng đã qua kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc, xuất xứ và hiệu quả sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Công ty luôn áp dụng quy trình và kỹ thuật xử lý chuyên nghiệp để đánh giá và lựa chọn phương pháp làm sạch phù hợp với từng loại bề mặt, đảm bảo không gây hư hại.


Với mục tiêu đáp ứng chất lượng và giá cả hợp lý Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Sạch Đà Nẵng chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có nhu cầu vệ sinh cho chung cư của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 260/37A Hải Phòng, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 969 910
Email: info@nhasachdanang.com
Website: https://nhasachdanang.com/dich-vu-ve-sinh-can-ho/

Công ty NHASACHDANANG
Công ty NHASACHDANANG
Công ty NHASACHDANANG
Công ty NHASACHDANANG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy