Công viên nước Hồ Tây

Mùa hè mà được giải trí với nước thì sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đối với các bạn nhỏ. Vậy nên, công viên nước Hồ Tây chắc chắn sẽ là một địa điểm tránh nóng cho trẻ em tại Hà Nội không thể bỏ qua trong mùa hè này rồi. Với đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí dưới nước, công viên nước Hồ Tây không chỉ vừa đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt vào mùa hè vừa giúp trẻ phát triển thể chất với nhiều trò chơi hấp dẫn mà còn giúp rèn luyện kỹ năng bơi lội, rất có ích cho trẻ sau này khi trưởng thành.


Các tổ hợp vui chơi giải trí tại công viên nước Hồ Tây rất đa năng, hiện đại và sôi động. Toàn bộ công viên nước được chia thành 5 khu vui chơi với các hạng mục: đường ống trượt; bể tạo sóng; bể sục sâu; bể lặn sâu cùng một số trò chơi dưới nước hấp dẫn khác. Trong đó, khu vực bể bơi dành cho trẻ em ngoài dòng sông lười chảy dưới 5 cây cầu thì còn có các đường trượt mini với tính giải trí vô cùng hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, khi đến với công viên nước Hồ Tây, bạn có thể đưa con mình đến thăm Công viên Mặt Trời Mới (thuộc khu vực công viên Hồ Tây) để thưởng lãm cảnh đẹp của các khu tham quan tại nơi đây. Đặc biệt, nằm trong phạm vi công viên nước Hồ Tây còn có khu trung tâm vui chơi Kinder Park. Tại đây có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn chẳng hạn như chơi lego, cầu trượt, xích đu, cưỡi ngựa, thu hoạch hoa quả, tập chơi golf mini. Những bé lớn hơn sẽ được chơi những trò mang tính hướng nghiệp như sở cảnh sát, tập làm bác sĩ, sở cứu hỏa,…


Với quy mô rộng lớn và thiết bị trò chơi hiện đại, chẳng có gì sai khi nói rằng công viên nước Hồ Tây là một điểm đến thú vị cho nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ trong những ngày cuối tuần và hứa hẹn sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng của tất cả mọi nhà trong mùa hè nóng bức như thế này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3718 4222
Email: info@congvienhotay.com.vn
Website: http://congvienhotay.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hotaypark.fanpage/

Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây

Top 10 Địa điểm vui chơi mùa hè tốt nhất cho trẻ em tránh nóng tại Hà Nội

  1. top 1 Công viên nước Hồ Tây
  2. top 2 Vincom Mega Mall Royal City
  3. top 3 Times City
  4. top 4 Thiên đường Bảo Sơn
  5. top 5 Thiên Sơn - Suối Ngà
  6. top 6 Khu đô thị sinh thái Ecopark
  7. top 7 Khu vui chơi Tiniworld
  8. top 8 Khoang Xanh, Suối Tiên
  9. top 9 Công viên Thủ Lệ
  10. top 10 KeangNam 72

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy