Công viên Yên Sở

Cách trung tâm thành phố gần chục cây số, Công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, có tổng diện tích 323ha nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Gamuda Gardens và được ví như lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội. Công viên có tới 280ha là hồ nước và cây xanh. Công viên được thiết kế, xây dựng mang đến một trải nghiệm mới với những giá trị truyền thống kết hợp với đương đại. Có thể kể đến những công trình như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều cảnh quan khác. Công Viên Yên Sở đã giành được giải thưởng cao quý về Thiết kế Kiến trúc cảnh quan năm 2011 do Viện Kiến trúc Cảnh quan Malaysia (ILAM) trao tặng.

Công viên Yên Sở
thuộc cụm công viên đẳng cấp quốc tế ở Hà Nội. Vị trí cũng không quá xa, nó nằm ở phía Nam của Hà Nội, giáp với đường Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường vành đai ba thuộc quận Hoàng Mai. Nếu sinh viên đến đây chụp ảnh kỷ yếu thì có thể lựa chọn phương tiện xe bus, xe máy, ô tô đều rất thuận tiện cho việc đi lại. Công việc Yên Sở có phong cảnh khá xanh, sạch và đẹp. Đặc biệt là với không gian khá rộng, thoáng đãng sẽ giúp cho cảm giác đi chụp ảnh ngột ngạt, nhất là vào mùa hè.

Là công viên xanh lớn nhất Hà Nội, Yên Sở có tổng diện tích 323 ha nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Gamuda Gardens.Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam và được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Tháng 4/2014 Công viên Yên Sở đã được bàn giao cho Ủy Ban Nhân dân thành phố Hà Nội và mở cửa tự do phục vụ vui chơi cho người dân thủ đô. Công viên bao gồm các công trình như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều những cảnh quan khác.

Với khung cảnh màu xanh mát mang đến cảm giác trong lành, công viên Yên Sở ngày càng thu hút nhiều du khách đến đây thư giãn,vui chơi. Công viên như tách biệt hẳn khỏi thành phố ồn ào, bụi bặm, giúp tâm trí con người thả lỏng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Với không gian thoáng đãng cùng sự đầu tư từ Gamuda Land công viên Yên Sở sẽ ngày càng phát triển và là nơi vui chơi, du lịch lý tưởng cho dân cư tại Gamuda và dân cư khu vực phía Nam Hà Nội.

Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy