Tam Đảo có gì chơi?

Tam Đảo chỉ là một thị trấn nhỏ, không quá rộng. Các tụ điểm du lịch đều gói gọn trong khuôn viên Tam Đảo, hầu hết các địa điểm đều gần nhau nên bạn có thể dễ dàng đi bộ thăm quan.

Một số gợi ý cho bạn khi đi thăm quan du lịch:

  • Tháp truyền hình: để lên được đỉnh tháp truyền hình, bạn phải leo hết 1394 bậc thang thoai thoải. Tuy số lượng bậc thang chưa khó khăn bằng Yên Tử hay Chùa Hương nhưng bạn cũng cần phải có một thể lực khỏe để có thể chinh phục tháp truyền hình. Ngoài ra, trên từng bậc thang lên đỉnh tháp là một cảnh tượng vô cùng nên thơ, lãng mạn.
  • Đền Bà Chúa Thượng Ngàn là nơi nổi tiếng nơi Tam Đảo đồi núi. Muốn lên được đến Đền bạn phải leo đủ 300 bậc thang. Khi lên đến cổng Đền bạn sẽ phải kinh ngạc vì bạn đã đến nơi tiên cảnh.
  • Cổng trời là nơi bao quát được toàn cảnh thị trấn Tam Đảo. Sáng thức dậy bạn đặt chân đến nơi đây là có thể thấy cảnh tượng sương mù bao kín Tam Đảo.
  • Đỉnh Rùng Rình là một địa danh mà khi bạn đi sâu thêm một chút là bạn có thể thấy được một khung cảnh nên thơ nhưng cũng không kém phần hoang sơ nơi núi rừng.
Tam Đảo có gì chơi?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy