CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt

CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt cung cấp dịch vụ in thiệp cưới uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp, độc đáo cho khách hàng. Khi in thiệp cưới tại CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt quý khách không những được lựa chọn hàng trăm các mẫu thiết kế độc quyền mà còn được thiết kế thiệp cưới riêng hoàn toàn miễn phí không hề bị đụng mẫu mã với bất cứ thiệp cưới nào, chúng sẽ mang những dấu ấn riêng của cô dâu, chú rể thể hiện sự chân thành ấm áp cũng không thiếu phần tinh tế sang trọng.


Các thiết kế thiệp cưới thường kết hợp in dập nổi, in phủ nhũ, in chạm trổ, gắn nơ, làm dây buộc… để tăng thêm tính thẩm mỹ gây ấn tượng với người nhận.

  • Chất liệu làm thiệp cưới rất đa dạng từ những loại giấy đặc biệt được nhập khẩu tới những loại giấy chất lượng cao được sản xuất trong nước quý khách có thể tìm thấy bất cứ loại giấy in thiệp cưới nào khi đến đây. Các loại giấy thường được sử dụng như giấy mỹ thuật có in hoa văn, giấy stardream/giấy ánh kim, giấy cán gân, giấy bristol, giấy có mùi thơm…
  • Thiệp cưới có hình dạng phong phú tuỳ theo sở thích mỗi người tuy nhiên đa số các thiệp cưới ở dạng hình chữ nhật một số là hình vuông, hình tròn, hình elip, hình lập phương, hình sao, hình cánh bướm… và thường gồm 2 lớp một lớp bìa ở ngoài và lớp giấy phụ (với chất liệu giấy thường mỏng và bám mực hơn) đệm phía bên trong để in thông tin.
  • Kích thước thiệp cưới được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thường là: 12cm x 18cm; 14cm x 28cm; 20cm x 20cm; 20cm x 22cm; 24cm x 18cm; …

Những mẫu thiệp cưới đẹp do CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt thiết kế đã được rất nhiều khách hàng yêu thích để lựa chọn làm thiệp cưới cho mình và người thân, xứng đáng là nơi cho cô dâu, chú rẻ đặt niềm tin trong ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Tổ 19 Khu 3, P. Hà Khánh, Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline
: 0977 506 256 & 0988 075 919
Email:
inphatdatqn@gmail.com
Website:
http://inquangninh.vn/
Thiệp cưới tại CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt
Thiệp cưới tại CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt
Thiệp cưới tại CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt
Thiệp cưới tại CTCP Đầu tư Thương mại Phát Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy