CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà

CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn, in nhanh kỹ thuật số, quảng cáo và phát triển thương hiệu uy tín tại Hà Nội giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh với phương châm “Tạo ra sản phẩm hoàn hảo, có mức giá hợp lý và bàn giao đúng tiến độ”. Trong đó, dịch vụ in thiệp mời luôn được khách hàng lựa chọn trải nghiệm với mức giá tốt, đa dạng mẫu mã in ấn đáp ứng phong phú nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng cũng như hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa chi tiết đến khi khách hàng ưng ý.


Đến với dịch vụ in thiệp mời của CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa từ khâu chọn giấy, nhận market thiệp và giao hàng... mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đó, CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà sở hữu hệ thống máy in nhanh kỹ thuật số công nghệ Nhật Bản hàng đầu hiện nay, khách hàng có thể lấy ngay tờ rơi, tờ gấp chỉ trong vài phút mà chất lượng không khác gì so với in Offset, có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng cũng như những yêu cầu của khách hàng từ những đơn hàng vài mẫu cho đến vài trăm nghìn mẫu.


CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà cung cấp dịch vụ in thiệp mời với cam kết:

  • Thiết kế những mẫu thiệp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng và giá thành.
  • Cam kết thiết kế miễn phí 100%, với những mẫu thiết kế đẹp và sáng tạo, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ in offset hiện đại nhất hiện nay với chất lượng giấy tốt nhất, mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo giá thành hấp dẫn nhất.
  • Sản phẩm luôn đảm bảo về các yếu tố như: đường gấp độc đáo, hình ảnh rõ ràng, sắc nét, bố cục hợp lý, phân lớp thông tin sản phẩm cụ thể, dễ nhìn, dễ hiểu và mang tính sáng tạo cao.
  • Thời gian giao hàng nhanh và đúng hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
5/97 Vương Thữa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0912 468 996
Email
: innhanhbacha@gmail.com
Website:
https://www.inbacha.com
Fanpage:
www.facebook.com/innhanhbacha
Giờ mở cửa:
08:00 - 18:00

CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà
CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà
CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà
CTCP In Thương mại và Sản xuất Bắc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy