Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ

top o
Tran Nguyen Y Nhi

Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ luôn đứng ở vị trí hàng đầu trong danh sách các cửa hàng Biti's uy tín nhất tại TP HCM. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một sự đa dạng không giới hạn về các mẫu mã giày Biti's. Những bộ sưu tập luôn được cập nhật thường xuyên, giúp quý khách hàng dễ dàng theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất.


Vị trí của cửa hàng tại Quận 1, nơi tập trung đông đúc và thu hút nhiều khách du lịch, đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ. Doanh số bán hàng ở đây luôn dẫn đầu, chính vì vậy, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn tận tâm phục vụ và nỗ lực không ngừng để đem đến sự hài lòng cho mọi người.

Bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự sắp xếp khoa học của các đôi giày Biti's trên kệ. Mọi thứ được bố trí gọn gàng và ngăn nắp, giúp bạn dễ dàng tìm thấy đôi giày mà bạn đang tìm kiếm. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có kiến thức về sản phẩm mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Họ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nụ cười luôn rạng rỡ, cho dù bạn quyết định mua hàng hay chỉ đến để tham khảo.

Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên là một trong những điểm mạnh khiến Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng và được nhiều người ưa chuộng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 47, Đường Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Hotline: 0282 200 7476 & 0966 158 666

Fanpage: https://www.facebook.com/BitisNguyenHue

Website: https://bitis.com.vn/

Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ
Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ
Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ
Cửa hàng Biti's - Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy