Cuong Tran Studio

Cuong Tran Studio cái tên được nhắc đến đầu tiên trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và uy tín. Nổi tiếng với những bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp xuất sắc, Cuong Tran Studio là sự lựa chọn dành cho những bạn thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất.


Vì thế buổi chụp ảnh như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu nghệ thuật, cái đẹp. Cũng như vậy, những tấm hình chụp cả gia đình được Cuong Tran Studio chụp ra cũng sẽ khiến bạn hài lòng vì sự sáng tạo, trẻ trung mà vẫn không mất đi sự gắn kết và sự ấm áp.


Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Cuong Tran Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh. Đặc biệt, Cuong Tran Studio còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn.


Cuong Tran Studio luôn nỗ lực xây dựng những buổi chụp ảnh kỷ yếu nhiều tương tác giữa các thành viên bằng các trò chơi tập thể vui nhộn. Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0905 199 418

Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoinhatrangdep/

Email: cuongtranstudio@gmail.com

Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Cuong Tran Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh
Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Cuong Tran Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh
Cuong Tran Studio
Cuong Tran Studio

Top 8 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và uy tín nhất tại Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Chery baby
  2. top 2 Chụp Ảnh Du Lịch - Gia Đình Nha Trang
  3. top 3 Cuong Tran Studio
  4. top 4 Studio Cô Dâu Xinh NT
  5. top 5 Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang
  6. top 6 Min Baby
  7. top 7 Táo - Tiệm ảnh cho bé và gia đình
  8. top 8 Trương Nguyễn Baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy