Mirajane Strauss phim Fairy Tail

Mirajane Strauss là một pháp sư cấp S của Fairy Tail cũng như là tâm điểm của hội, và cô cũng là một người mẫu cho tạp chí Pháp Sư. Mirajane là chị gái của Elfman và Lissana. Cô được biết đến với biệt danh “The Demon”.

Mirajane là một người phụ nữ trẻ thon thả với chiều cao trung bình. Cô có mái tóc dài màu trắng hơi xoăn ở đuôi, với hai lọn tóc bao phủ khuôn mặt và dài xuống ngực; đặc điểm nổi bật nhất là chỏm tóc ngắn được cột lên trước trán của cô. Cô có đôi mắt to màu xanh và một cơ thể cực kỳ nóng bỏng với bộ ngực lớn.Trang phục thường ngày mà Mirajane mặc là một chiếc đầm hồng đậm và có rất nhiều nơ gắn trên đó. Hội huy Fairy Tail của cô có màu trắng nằm trên đùi trái. Mirajane nổi tiếng rộng rãi với vẻ đẹp của mình, là tiêu điểm của hội Fairy Tail và làm người mẫu ảnh nhiều lần cho tạp chí Sorcerer.

Trang phục thường thấy nhất của Mirajane là một chiếc đầm nâu cộc tay dài gần đến chân. Ngực áo được tô điểm bởi một cái nơ lớn màu hồng, tương tự như phần vải nhún quanh cổ áo và quanh eo. Cô cũng mang giày cao gót rất phù hợp với trang phục của mình.

Trong những năm còn trẻ, Mirajane mặc bộ quần áo theo phong cách gothic-looking, mỏng manh và tinh nghịch như con trai vào thời điểm đó. Cô mặc một chiếc áo dây màu đen, một chiếc quần sọt da được buộc thắt lưng và mang một đôi ủng cao gót. Cô cũng đeo vòng tay hình hộp sọ và sơn móng tay đen. Cô cũng không cột mái phía trước mà buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa bằng một dải nơ lớn đằng sau.

Mirajane Strauss phim Fairy Tail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy