Wendy Marvell phim Fairy Tail

Wendy Marvell là một nữ Sát Long Nhân trẻ tuổi, trước đây là thành viên của hội Cait Shelter. Sau sự kiện Nirvana, cô gia nhập hội Fairy Tail. Cô học được Sát Long Thuật từ mẹ nuôi của cô ấy, Grandeeney. Sau sự tan rã của Fairy Tail, Wendy, cùng với Carla, gia nhập hội Lamia Scale. Sau khi cuộc chiến giữa Orochi’s Fin và Lamia Scale, Wendy rời Lamia Scale và tham gia cùng Natsu trên cuộc hành trình của cậu để xác định vị trí các thành viên Fairy Tail khác.

Wendy là một cô gái nhỏ nhắn với làn da trắng. Khi cô được giới thiệu lần đầu trong phim, cô có mái tóc dài màu xanh đậm dài xuống tới eo của cô, với hai lọn tóc ở mỗi bên khuôn mặt dài xuống tới ngực và đôi mắt nâu. Cô ấy đã cắt mái tóc của mình xuống ngắn quá vai sau trận chiến với Tartaros nhưng sau đó Cancer lại làm cho mái tóc của cô dài trở lại. Cũng như các Sát Long Nhân khác, răng nanh của cô cũng nhọn hơn bình thường. Lúc đầu, cô mặc một chiếc váy đơn giản với hai sọc lượn sóng chạy qua trang phục và kết thúc ở cạnh nhọn phía dưới cùng. Quanh tay và chân của cô, cô mặc cánh như hình bên cạnh. Dấu hội Cait Shelter được đặt trên vai phải của cô, nhưng sau khi hội giải tán và cô gia nhập Fairy Tail, dấu hội đó đã được thay thế bằng dấu hội Fairy Tail.

Trong suốt thời gian ở Edolas, Wendy buộc tóc của cô thành hai bím tóc với hai cái tai động vật. Hai lọn tóc rủ xuống mỗi bên khuôn mặt của cô. Cô mặc cái áo dài tay với hai cái nút ở giữa và một cái nơ ở quanh cổ của cô. Cái áo được trang trí bằng một mô hình nhỏ xung quanh vai và cổ áo được cắt xẻ với viền áo nhỏ xung quanh. Cô mặc cái váy xếp nếp với viền nhỏ ở bên phải phía trên cùng. Cô cũng đeo vớ đùi cao.

Khi ở đảo Tenrou, Wendy mặc bộ trang phục khác. Lúc đầu, cô mặc chiếc váy dài màu xanh với một số hình tam giác ở phần trên và xung quanh phần còn lại của trang phục. Cô deo một dây đai dày trên mỗi cánh tay và đôi dép sandals dài đến mắt cá chân của mình. Sau đó, Wendy nhận được bộ quần áo mới từ Tinh Linh Giới. Nó là một bộ kimono đơn giản với dây thắt lưng màu đen được buộc lại bằng một sợi dây nhỏ. Cô mặc vớ đùi cao và đeo cánh trên tóc của mình để giữ nó trong bím tóc. Sau khi được cứu thoát khỏi đòn tấn công của Hades, Horologium đưa cho Wendy một bộ quần áo mới. Đó là một bộ vest cùng cái áo sơ mi bên trong với cái nơ. Cô mặc một cái váy nhỏ với cái đai lớn giữ áo và váy với nhau. Cô ấy mặc vớ đen và tóc được thả xuống.

Trong Đại Hội Phép Thuật, Wendy mặc cái váy dài tay có cùng màu sắc với đội của cô và một số hoa trang trí. Cô đeo vớ và có một dải băng nhỏ để giữ mái tóc của mình trong bím tóc.

Wendy Marvell phim Fairy Tail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy