Da Nang Event - Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp, Uy Tín Tại Đà Nẵng

Da Nang Event là công ty chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng. Với những ý tưởng mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ là những nhân tố bất ngờ giúp trẻ em có những trải nghiệm đáng nhớ.


Với trẻ thơ, mỗi lần Trung Thu đến là mỗi lần trong lòng rộn ràng những ánh đèn rực rỡ trong tiếng trống lân hân hoan mọi nẻo đường. Còn với người lớn, Trung Thu vẫn luôn là ngày mà người ta hoài niệm về như một phần đẹp đẽ của tuổi thơ. Để có một mùa Trung thu thật ý nghĩa, trọn vẹn thì những khâu lên ý tưởng, chuẩn bị cho một buổi chơi Team Building, Gala vô cùng quan trọng. DaNang Event cam kết toàn bộ chương trình sẽ được lên kịch bản cụ thể, chi tiết và sáng tạo. Đảm bảo các bé được thưởng thức một buổi tối trọn vẹn với đầy đủ nét truyền thống và hiện đại. Công ty sẵn sàng tư vấn nhiệt tình với khách hàng, đưa ra ý tưởng độc đáo nhất. Kịch bản xây dựng với nhiều nội dung hấp dẫn, tư vấn địa điểm với không khí thoáng mát, lành mạnh.


Bên cạnh đó, khi đến với DaNang Event, khách hàng được trải nghiệm hệ thống dàn âm thanh ánh sáng sắc nét, hiện đại, được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh sẽ luôn đảm bảo làm sôi động bầu không khí của buổi Trung thu đáng nhớ. Đi cùng với đó là đội ngũ thiết kế, thi công khu vực sân khấu, sắp xếp bố cục chương trình được lên kế hoạch một cách bài bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1020 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 302 721
Email: Info@havatravel.com.vn
Website: http://eventdanang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/congtytochucsukiendanang/

DaNang Event
DaNang Event
DaNang Event
DaNang Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy