Đà Thành Travel

top 9
Lâm Tuệ Mẫn

Đà Thành Travel là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam với rất nhiều năm kinh nghiệm, Quảng Đà Thành là nhà cung cấp chuyên nghiệp các chương trình du lịch, đặc biệt là chương trình open tour và các tour khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng. Mang lại cho khách hàng các tour khám phá hành trình: Di sản sản văn hóa thế giới Cố Đô Huế, Đô Thị Cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn,... là một trong những điểm đến không thể thiếu trong các Tour du lịch của du khách khi đến với Đà Nẵng.


Điều đặc biệt hơn hết, Đà Thành Travel là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm du lịch về biển Đà Nẵng - được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cùng kết hợp với khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm đã tạo nên một Tour du lịch độc đáo.


Công ty cung cấp thêm các dịch vụ du lịch kết hợp hội chợ, hội nghị khách hàng, các chương trình teamwork, vui chơi giải trí biển như môtô nước, ca nô, dù lượn, lướt sóng,… nhằm tạo ra một cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, việc tổ chức các sự kiện, ca, múa, nhạc, thời trang,... và các dịch vụ cho thuê xe du lịch, bán vé máy bay, vé xe open tour hay những tour du lịch quốc tế theo yêu cầu riêng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Hồ Huân Nghiệp, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 2638 638
Email: info@dathanhtravel.com & dathanhtravel@gmail.com
Website: http://www.dathanhtravel.com/
Fanpage: www.facebook.com/dathanhtravel.dn/

Đà Thành Travel
Đà Thành Travel
Đà Thành Travel
Đà Thành Travel
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy