Đại Học Quốc Tế Sài Gòn

Trường đại học dân lập quốc tế Sài Gòn là trường học quốc tế cho sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài vừa có chương trình đào tạo và giảng dạy bằng tiếng anh vừa có chương trình đào tạo tiếng việt. Trường đại học dân lập quốc tế sài gòn hiện là thành viên các tổ chức kiểm định uy tín thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB), đang thực hiện chương trình kiểm định quốc tế của IACBE.


Trường có một đội ngũ cán bộ giảng dạy chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa kỳ trong các lĩnh vực khoa học – công nghệ, khoa học sức khỏe, khoa học quản lý, kinh tế giáo dục, xã hội, nghệ thuật và nhân văn. Bằng cấp của trường có giá trị quốc tế. Trường có mở các clb về thể thao, âm nhạc, học thuật … tạo ra những sân chơi để các sinh viên có thể tham gia giao lưu học hỏi và thỏa mãn đam mê của mình.


Trường có 2 cơ sở chính với các trang thiết bị tối tân nhất như mạng internet, thư viện sách, thư viện điện tử, các phòng thí nghiệm, các sân chơi thể thao như hồ bơi, sân tennis… Là một trong những trường quốc tế có môi trường tốt nhất tối ưu nhất nên học phí rất cao nhưng đi song song chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8C và số 16 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Fax: 028 54093928

Email: admission@siu.edu.vn

Website: http://www.siu.edu.vn/

Đại Học Quốc Tế Sài Gòn
Đại Học Quốc Tế Sài Gòn
Đại Học Quốc Tế Sài Gòn
Đại Học Quốc Tế Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy