Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là một trong những trường đại học công lập tại TP.HCM, đào tạo các ngành về kỹ thuật, công nghệ thông tin, khoa học ứng dụng,..và các ngành khác trong khối ngành Khoa học Tự nhiên khác. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng cao, nhiều giáo sư, tiến sĩ và cử nhân có trình độ đào tạo tốt, nhiều kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu. Ngoài ra, trường còn cung cấp cho sinh viên trang thiết bị, cơ sở vật chất chất lượng phục vụ cho việc học tập như thư viện đa dạng các loại sách, phòng thí nghiệm với nhiều máy móc thiết bị hiện đại, phòng học thoáng mát với hệ thống máy chiếu mới,...


Học phí tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ phụ thuộc vào từng ngành học và cấp độ đào tạo khác nhau. Tuy nhiên, đây là trường đại học công lập nên học phí ở đây hợp lý so với các trường tư nhân. Ngoài ra, trường còn có hệ thống hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích học tập xuất sắc, kể cả sinh viên có đầu vào tốt, thi đạt điểm cao. Sinh viên có thể biết thêm thông tin chi tiết tại website của trường hoặc qua những kênh tư vấn khác.


Đặc biệt Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM có chính sách khuyến khích tài năng, là cơ hộ tốt để sinh viên tìm kiếm cơ hội để có chi phí học tập phù hợp hơn với hoàn cảnh gia đình:

  • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh cấp học bổng toàn phần (miễn 100% học phí) trong 4 năm học (sẽ xét lại từng năm theo kết quả học tập) cho Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo, dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh khi sinh viên có kết quả thi đầu vào đạt chuẩn theo quy định.
  • Cấp học bổng khuyến tài cho thí sinh có tổng điểm thi THPT (không tính điểm ưu tiên, điểm thưởng) của 3 môn xét tuyển từ 26 điểm trở lên, cứ mỗi điểm 1.000.000đ (Mỗi ngành tối đa 1 thí sinh).
  • Và còn nhiều chương trình học bổng khác…

Nếu bạn có mong muốn trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là một trong những sự lựa chọn mà bạn cần quan tâm đầu tiên.


Mức học phí: thấp nhất 19.500.000/năm

Điểm thi THPTQG 2022-2023:17,0 - 26,75 (tùy ngành đào tạo)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Đ. Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 722 1223
Email: ptchc@hcmute.edu.vn
Website: hcmute.edu.vn
Fanpage: facebook.com/dhspkt.hcmute
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy