Đại học VinUniversity

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Đại học VinUniversity đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quyết định thành lập trường đại học VinUni (VinUni) vào ngày 17/12/2019 với tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ tập đoàn Vingroup. Ngôi trường đẳng cấp và có giá trị triệu đô này mặc dù mới được giới thiệu đến công chúng không lâu nhưng những giá trị mà nó mang lại là vô cùng to lớn.


Đại học VinUni là trường đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam được thành lập theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường tích hợp mô hình đại học quốc tế xuất sắc với đặc điểm kinh tế, văn hóa đặc thù của Việt Nam, nhằm tạo bước đột phá trong giáo dục đại học Việt Nam, trở thành đại học đẳng cấp quốc tế.


Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục Đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế.


Sinh viên VinUni có cơ hội có học kỳ quốc tế, học kỳ hè, trao đổi sinh viên tại các Đại học uy tín trên thế giới tại Mỹ, Hàn quốc, Singapore, Nhật Bản, Úc và nhiều nước khác. Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh nên tất nhiên khả năng nâng cao kiến thức về ngoại ngữ rất được chú trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7108 9779 & 1800 8189
Email: info@vinuni.edu.vn
Website: https://vinuni.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/vinuniversity/

Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy