Đại học Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội

top 2
Mặc Dung

Mặc dù là một cơ sở đào tạo Đại học Y Dược còn non trẻ, nhưng được sự quan tâm đầu tư và chiến lược phát triển dựa trên nguồn lực sẵn có về đội ngũ và cơ sở vật chất dùng chung của Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN), chỉ sau 2 năm thành lập, Trường Đại Học Y Dược đã hoàn thiện về cơ bản các điều kiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đảm bảo chất lượng đào tạo, tuyển sinh và tổ chức giảng dạy các khóa đầu tiên của 2 ngành Y (bác sĩ) đa khoa và dược học.


Nhằm đạt được những mục tiêu đề ra về sự đa dạng ngành nghề, cũng như quy mô của các ngành đào tạo, Trường Đại học Y Dược tại ĐHQGHN đã tiến hành thực hiện liên thông, liên kết, hợp tác toàn diện với các đơn vị trong ĐHQGHN trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ y tế tương lai. Bên cạnh đó, Khoa cũng mở rộng và nâng cao hợp tác trong nước và quốc tế với các đối tác giàu kinh nghiệm, có truyền thống. Khoa đã áp dụng những chuẩn mực tiên tiến trên thế giới vào công tác quản trị đại học, xây dựng văn hóa chất lượng.


Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài dựa vào nghiên cứu, trên nền tảng khoa học cơ bản vững chắc, công nghệ cao và kinh tế - xã hội mũi nhọn, đóng góp tích cực trong đổi mới hệ thống giáo dục đại học y, dược ở Việt Nam. Trường Đại học Y Dược xác định mục tiêu phát triển thành trường đại học định hướng nghiên cứu, thuộc nhóm đại học tiên tiến trong khu vực, đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển nền khoa học sức khỏe của đất nước cũng như góp phần hoàn thiện mô hình đại học đa ngành, đa lĩnh vực, dựa trên nền tảng khoa học cơ bản và công nghệ cao, hội nhập nhanh và toàn diện vào mái nhà chung của ĐHQGHN.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà Y1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3745 0188
Email: media.ump@vnu.edu.vn
Website: http://ump.vnu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocYDuocDHQGHN

Đại học Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Y Dược, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy