Đai lưng hỗ trợ cột sống Orbe Olumba

Cột sống được xem là bộ phận rất quan trọng của con người, bởi nếu cột sống có ảnh hưởng gì đó thì gây ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của con người, sẽ rất khó khăn cho việc đi lại, đứng lên ngồi xuống. Đai thắt lưng cao cấp Orbe Olumba hoàn toàn có thể giúp bạn trong vấn đề bảo vệ côt sống. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu ngoại nhập, có chất lượng tương đương với sản phẩm cùng loại đang được sử dụng rộng rãi ở các nước Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,...


Đặc điểm nổi bật:

  • Với hệ thống thanh nẹp hợp kim định hình được sắp xếp khoa học theo chiều dọc và phần thân được may bằng vải chun đặc biệt có độ bền và đàn hồi cao làm cho sản phẩm nhẹ, thoáng khí, đẹp, tạo ra cảm giác yên tâm và thoải mái cho người sử dụng.
  • Đai thắt lưng cao cấp Olumba dùng để dự phòng tổn thương cột sống thắt lưng cùng ở những người cao tuổi, người đang điều trị bệnh loãng xương, người đứng hoặc ngồi quá lâu khi làm việc (lái xe, cảnh sát giao thông, bác sỹ phẫu thuật, công nhân đứng máy…).
  • Bảo vệ cột sống vùng thắt lưng khi đang bị tổn thương hoặc có nguy cơ bị tổn thương do vận động sai tư thế hoặc vận động quá mức sinh lý bình thường.
  • Sản phẩm có độ bền và độ đàn hổi cao. Sản phẩm nhẹ nhàng, thoáng khí tạo sự an toàn khi sử dụng. Đeo trong thời gian dài không gây mỏi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tháo bỏ dây chun hỗ trợ phía sau đai.
  • Kéo căng đai và đeo đai vào vùng eo cho đúng tư thế.
  • Kéo dây đai hỗ trợ phía sau đủ căng và dán về phía trước. Có thể điều chỉnh độ dài rộng của đai để phù hợp với hoạt động của cơ thể.

Link mua hàng: shopee.vn/Đai-cột-sống-lưng-Olumba-Orbe-cao-cấp-hỗ-trợ-cột-sống-thoát-vị-đĩa-đệm-i.209481469.5662663494?

Đai lưng hỗ trợ cột sống Orbe Olumba
Đai lưng hỗ trợ cột sống Orbe Olumba
Đai lưng hỗ trợ cột sống Orbe Olumba
Đai lưng hỗ trợ cột sống Orbe Olumba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy