ĐẠI LÝ NỆM CAO SU VIỆT THẮNG

Nhiều người cứ nghĩ rằng nệm cao su non không được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên đây là sản phẩm nệm cao su nhân tạo, chất lượng đã được kiểm chứng trên toàn quốc. Hơn nữa, nệm cao su này có độ đàn hồi cao, không bị biến dạng khi bẻ cong. Chính vì vậy, Việt Thắng nắm được ưu điểm này của nệm cao su nên đã tìm kiếm nhiều thương hiệu sản xuất nệm cao su tốt. Với mong muốn đem đến nệm cao su non giá rẻ TPHCM.


Các sản phẩm nệm cao su tại Đại lý nệm cao su Việt Thắng có bán như:

  • Nệm cao su Vạn Thành, cho giấc ngủ ngon và sức khỏe vàng: Nệm cao su Vạn Thành được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên, đã được loại bỏ mọi tạp chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với cấu trúc bọt hở cùng hàng triệu lỗ thông hơi, nệm cao su Vạn Thành mang đến độ thoáng mát khi nằm, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Không sử dụng cao su tổng hợp nên nệm Vạn Thành giúp người nằm có cảm giác êm ái hơn, toàn bộ cơ thể được nâng đỡ và cột sống cũng không bị cong.
  • Nệm cao su Liên Á giấc ngủ êm ái cho bạn và gia đình: Nệm cao su Liên Á được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, thoáng khí, an toàn cho sức khỏe, mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn. Với đặc tính dẻo dai của cao su tự nhiên, nệm Liên Á có khả năng hỗ trợ linh hoạt theo từng cử động của cơ thể nhằm nâng đỡ đường cong cột sống một cách tối đa khi bạn ngủ, giúp giảm cảm giác đau, mỏi lưng và phòng tránh các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, đặc tính dẻo dai của nệm Liên Á rất ổn định nên nệm vẫn có thể duy trì độ đàn hồi sau nhiều năm sử dụng.
  • Nệm cao su Kim Cương, tiêu chuẩn của dòng nệm cao cấp: Nệm cao su Kim Cương được sản xuất với 100% cao su thiên nhiên trên dây chuyền hiện đại CHLB Đức, được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, cho tuổi thọ sản phẩm bền với thời gian. Với hình dạng cấu trúc hợp lý, tạo sự thông thoáng và độ đàn hồi tối ưu, đem lại sự thoải mái cho giấc ngủ êm ái.
  • Nệm cao su Dunlopillo, đẳng cấp từ thương hiệu: Nệm cao su Dunlopillo là nhãn hiệu được hình thành từ khá lâu, được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng. Có cấu tạo từ thiên nhiên, hệ thống IPS sắp xếp theo hình tổ ong, giúp cho người sử dụng có được giấc ngủ sâu hơn. Hơn nữa, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, nệm Dunlopillo có tính chống nhiễm khuẩn vô cùng cao, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Với tiêu chí lấy số lượng làm lợi nhuận, cho nên Đại Lý Nệm Việt Thắng luôn đem đến những sản phẩm nệm cao su giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Kích thước mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kích thước giường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0933 334 488 & 0988 780 787

Email: nemgiagoc.vn@gmail.com

Website: https://nemgiagoc.vn/nem-viet-thang

ĐẠI LÝ NỆM CAO SU VIỆT THẮNG
ĐẠI LÝ NỆM CAO SU VIỆT THẮNG
ĐẠI LÝ NỆM CAO SU VIỆT THẮNG
ĐẠI LÝ NỆM CAO SU VIỆT THẮNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy