Đại Nam Auto Service

Cuộc sống càng ngày càng phát triển, cơ hội sở hữu ô tô đã không còn là điều quá xa xôi. Những chiếc xe ô tô không còn đơn thuần là phương tiện mà những siêu xế hạng sang này còn như những chiếc huy chương mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho chính vị chủ nhân của chúng. Nhìn đã mắt những siêu xe hạng sang, nhiều người tưởng chừng nghĩ đơn giản, nhưng đâu có dễ thế. Ngoài việc sở hữu được chúng chính chủ nhân đó phải giữ gìn, chăm sóc và tuân thủ bảo dưỡng định kỳ.


Đứng sau sự sang trọng, đẳng cấp của những chiếc xe sang đó chính là một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đã từng “thực chiến” với các dòng xe sang và một gara ô tô chuyên nghiệp. Công ty cổ phần ô tô Đại Nam – Đại Nam Auto Serivce sẽ là một nới bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình hay không? Bạn hãy cảm nhận nhé!

Đại nam Auto Service là chuyên gia hàng đầu về các dòng xe sang như: Mercedes, BMW, Audi, Porsche, Range Rover,… Những chiếc xe được sở hữu bởi những vị chủ nhân kỹ tính nhất, khó tính nhất và cẩn thận nhất. Họ cần những người thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp nhất, sạch sẽ và cẩn thận nhất. Một khi họ không vừa ý họ sẽ ngay lập tức tìm đến những garage khác. Bởi lẽ với họ chiếc xe không chỉ là phương tiện, mà còn là người bạn tri kỷ, còn là niềm đam mê bất tận và còn người “vợ hai” sang chảnh nữa.


Đại Nam Auto Service tự hào có cơ sở vật chất, trang thiết bị sửa chữa ô tô, thiết bị garage hiện đại để đảm bảo sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe luôn đạt kết quả tốt nhất. Đại Nam Auto có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chính hãng Mercedes – Benz Việt Nam giúp khắc phục được tất cả những chứng bệnh mà các dòng xe này gặp phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0976 869 009 & 0977 626 636
Email: dainamautoservice@gmail.com
Website: https://otodainam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/otodainam.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

Đại Nam Auto Service
Đại Nam Auto Service
Đại Nam Auto Service
Đại Nam Auto Service

Top 8 Cửa hàng chăm sóc xe hơi, rửa xe tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 AnyCar
  2. top 2 Hà Thành Car Spa
  3. top 3 Trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ
  4. top 4 ATOM - Bridgestone Premium Auto Services
  5. top 5 Gara ô tô TOTCOM
  6. top 6 Shitek Auto Detailing
  7. top 7 Đại Nam Auto Service
  8. top 8 Amax Carspa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy