Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Đàn ông sao Hỏa, Đàn bà sao Kim là một cuốn sách được viết bởi tác giả người Mỹ và cố vấn mối quan hệ John Gray, sau khi ông đã đạt được bằng cấp về thiền định và tham gia một khóa học về tâm lý học.


Cuốn sách nói rằng hầu hết các vấn đề về mối quan hệ phổ biến giữa nam và nữ là kết quả của sự khác biệt tâm lý cơ bản giữa hai giới, mà tác giả đã minh họa bằng phép ẩn dụ cùng tên của nó: rằng đàn ông và phụ nữ đến từ các hành tinh khác nhau - nam từ sao Hỏa và nữ từ sao Kim. Mặc dù mỗi giới tính đều thích nghi với xã hội và phong tục của hành tinh mình, nhưng không quen thuộc với hành tinh kia.


101 cách để thấu hiểu và ghi được những điểm số cao trong mắt người khác giới. Rất dễ dàng nếu bạn sở hữu cuốn sách "Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim" trong tay. Cách để dành được thiện cảm với người khác giới. Một mối quan hệ cũng giống như một khu vườn, để phát triển, nó phải được tưới nước thường xuyên. Cũng tương tự như thế, để gìn giữ sự kỳ diệu của tình yêu tồn tại, chúng ta hiểu biết và nuôi dưỡng những nhu cầu đặt biệt của tình yêu.


Link mua: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-Thấu-Hiểu-Phụ-Nữ-Đàn-Ông-Hay-Giữ-Hạnh-Phúc-Gia-Đình-Tình-Yêu-i.254672228.4245676625?

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy