Danangjob.vn - Việc làm Đà Nẵng

Được thành lập vào năm 2015, Danangjob.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Chúng tôi chuyên đăng thông tin dịch vụ tuyển dụng trực tuyến miễn phí. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Trong quá trình phát triển, Danangjob.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Điều này đã đưa Danangjob.vn trở thành một trong những Website tuyển dụng miễn phí hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay. Đối với ứng viên, Danangjob.vn luôn cung cấp, và cập nhật thường xuyên thông tin tuyển dụng mới nhất từ các doanh nghiệp, với sự đa dạng về lĩnh vực, ngành nghề cũng như vị trí cấp bậc, đây sẽ là nguồn việc làm vô cùng phong phú, tạo nhiều cơ hội cho ứng viên.


Danangjob.vn hiện đang là website tuyển dụng có tới 5.000 người truy cập mỗi ngày. Với lượng truy cập lớn, website của chúng tôi chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác tuyển dụng của quý công ty. Đặc biệt là đối với các đơn vị thường hay tuyển dụng và tuyển dụng nhiều vị trí trong năm thì đây chính là dịch vụ hữu hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0971 421 305

Email: lienhe@saokhuedanang.vn

Website: https://danangjob.vn/

Fanpage: www.facebook.com/danangjob.vn

Danangjob.vn - Việc làm Đà Nẵng
Danangjob.vn - Việc làm Đà Nẵng
Danangjob.vn - Việc làm Đà Nẵng
Danangjob.vn - Việc làm Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy