Đặng Luân

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2013 với bộ phim "Không phải hoa, chẳng phải sương", sau đó nam diễn viên Đặng Luân đã tiếp tục xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách khác. Ngoài phim ảnh, Đặng Luân còn tham dự hàng loạt show truyền hình thực tế như Happy Camp, Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5 (2017), Tôi là Đại Trinh Thám (2018), Làm mới cố cung, Tôi muốn chơi bóng rổ (2019), Dunk of China (2020), Trốn thoát khỏi mật thất, và Thử thách cực hạn. Anh được đánh giá là nam diễn viên đại diện cho những diễn viên có IQ và EQ cao trong làng giải trí Hoa Ngữ.


Lối diễn của Đặng Luân được đánh giá là tinh tế, sâu sắc và chân thực. Cũng vì vậy, nam diễn viên đã nhanh chóng chinh phục được khán giả và số lượng giải thưởng anh giành được cho đến nay là một bằng chứng khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Không chỉ thế, ngoài nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất trong các bộ phim truyền hình đặc sắc, Đặng Luân còn có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát và sở hữu một chất giọng ngọt ngào, cũng chính sức hút này đã giúp anh trở thành một nam thần thế hệ mới trong làng điện ảnh Hoa ngữ.


Mới đây, nam diễn viên đã góp mặt trong bộ phim cũng rất nổi tiếng như "Sở Kiều Truyện", nhiều ý kiến cho rằng Đặng Luân chỉ nổi tiếng sau phim "Hương mật tựa khói sương" nhưng không thể phủ nhận rằng sự cố gắng của anh trong điện ảnh xứ Trung là không hề nhỏ.


Từ sau khi hoạt động nghệ thuật đến nay Đặng Luân luôn xây dựng hình tượng rất tốt nhưng hiện nay có thể là thời gian khá khó khăn với anh do scandal trốn thuế.

Đặng Luân
Đặng Luân
Đặng Luân

Top 10 Mỹ nam Trung Quốc được yêu thích nhất

  1. top 1 Dương Dương
  2. top 2 Tiêu Chiến
  3. top 3 Vương Nhất Bác
  4. top 4 Đặng Luân
  5. top 5 Vương Tuấn Khải
  6. top 6 Thái Từ Khôn
  7. top 7 Hoắc Kiến Hoa
  8. top 8 Chung Hán Lương
  9. top 9 Lý Hiện
  10. top 10 Tỉnh Bách Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy