Đảo Hòn Tằm

Du lịch Nha Trang nếu không đến thăm Hòn Tằm thì quả là một thiếu sót. Hòn Tằm là một trong hàng trăm đảo lớn nhỏ nằm trên vịnh Nha Trang của TP biển Nha Trang.


Như đã nói, Hòn Tằm là một khu du lịch đảo và resort chỉ là một tổ hợp trên đảo. Nó rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang và thật tuyệt vời khi hàng năm các tạp chí danh giá về du lịch luôn có cuộc bầu chọn thì vịnh Nha Trang luôn được xếp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Trên đảo không chỉ có những ăn uống và ngắm cảnh mà còn có cả khu vui chơi giải trí có tên là Sparkling Waves và Sunset Villas được thiết kế hài hòa cảnh quan để dành cho các trò chơi chèo thuyền Kayak, Floating Park, các trò chơi cảm giác mạnh như Flyboard, môtô nước, dù bay… và bóng chuyền bãi biển. Vì nước quá trong nên đây là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để tham gia trò lặn ngắm san hô, mò ngọc trai, đi bộ dưới nước (seawalker). Nếu book phòng tại Hòn Tằm Resort, bạn cần biết là ở đây hiện có hai khu: Một là khách sạn tập trung với hàng chục phòng hướng biển và hai là các villas nằm độc lập để dành cho các gia đình, cặp tình nhân đi hưởng tuần trăng mật, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển. Ngoài ra, ở Hòn Tằm cũng có nhiều làng nghề Việt Nam được tái tạo sinh động nhằm lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống và mang đến không gian vui chơi đầy mới mẻ cho những du khách thích tìm hiểu về văn hóa. Đến Hòn Tằm, du khách vừa được tận mắt chứng kiến các nghệ nhân dệt thổ cẩm, chơi đàn tranh, làm gốm, nấu rượu vừa được tự tay mình làm thử các sản phẩm mỹ nghệ nhờ sự hướng dẫn của các nghệ nhân nơi đây.

Trong hành trình khám phá Nha Trang, đừng quên tìm đến đảo Hòn Tằm để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời giữa không gian yên bình của biển cả, chắc chắn chuyến du lịch của du khách sẽ đầy ắp kỷ niệm hạnh phúc và ấn tượng khó quên.


Đảo Hòn Tằm
Đảo Hòn Tằm
Hòn Tằm flycam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy