Dầu gội chiết xuất bưởi Hachi

Hachi được biết tới là thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam tiêu biểu cũng như luôn dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được tạo ra từ thiên nhiên. Dầu gội Hachi Regenerating chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất bưởi cùng với tinh chất quả bơ vùng Trung Mỹ. Cùng với đó là Collagen, đặc biệt được bổ sung Vitamin B7 còn gọi là Biotin có tác dụng kiểm soát tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc.


Thành phần:

  • Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất bưởi Mexico, tinh chất quả bơ vùng Trung Mỹ, các tinh chất từ tinh dầu bưởi cùng các vitamin và amino axit trong tinh dầu quả bơ len lỏi thấm sâu vào từng sợi tóc giảm thiểu gãy rụng đến 95%.
  • Ngoài ra dầu gội có chứa Biotin (Vitamin B7), Keratin và Collagen mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp rụng tóc, có tác dụng kích thích da đầu và đẩy nhanh quá trình mọc tóc mới.

Công dụng:

  • Với chiết xuất bưởi chất lượng tốt nhất: Giúp tóc khỏe mạnh nhờ collagen và keratin. Cung cấp dinh dưỡng cho tóc hàng ngày.
  • Có khả năng chống oxy hóa, giảm tóc gãy rụng đến 95%, xơ gãy để giúp duy trì độ dài tóc, óng mượt. Nguồn vitamin cùng muối khoáng và các chất dinh dưỡng từ thực vật giàu Vitamin B, khoáng chất: Đồng, Beta-carotene, Vitamin C và E có trong bơ Trung Mỹ. Đóng vai trò bổ sung Collagen giúp liên kết các mô tóc chặt chẽ, từ đó tạo nên vẻ đẹp thanh khiết, khỏe mạnh cho mái tóc của bạn.
  • Vitamin B7 (Biotin, hay Vitamin H) trong dầu gội Hachi Regenerating có chức năng tăng cường trao đổi protein, biotin. Từ đó tái tạo nang tóc mới, tạo chân tóc khỏe mạnh đồng thời hỗ trợ quá trình tạo tế bào tóc nhanh. Hương thơm tinh dầu bưởi rất dịu nhẹ, giúp bạn thư thái sau một ngày dài năng động.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng dầu gội vừa đủ, thoa đều lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt, nhẹ nhàng massage da đầu và vuốt nhẹ từ chân tóc đến ngọn tóc nhiều lần để giúp tóc hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Sau đó xả sạch với nước.
  • Có thể tiếp tục gồi lần hai nếu cần thiết.

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-dầu-gội-xả-bưởi-Hachi-dành-cho-tóc-gãy-rụng-350-500-800ml-i.254307353.19510249638

Dầu gội chiết xuất bưởi Hachi
Dầu gội chiết xuất bưởi Hachi
Dầu gội chiết xuất bưởi Hachi
Dầu gội chiết xuất bưởi Hachi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy